Nam Vượng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học Viện Nông Nghiệp

Vào ngày 26/04/2023 ông Trần Văn An – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng đã có buổi làm việc với Khoa Cơ – Điện của Học Viện Nông Nghiệp.

Hợp tác với học viện nông nghiệp

Ông Trần Văn An có buổi làm việc với Khoa Cơ – Điện của Học Viện Nông Nghiệp

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Xuân Trường – Trưởng khoa Cơ – Điện và TS. Nguyễn Trung Thông – Phó Trưởng khoa đã đại diện cho khoa Cơ – Điện tiếp đón Nam Vượng.
Trong quá trình làm việc hai bên đã trao đổi về vấn đề thực tập của sinh viên, mong muốn của hai bên trong việc đưa và nhận sinh viên thực tập. Về phía Học Viện Nông Nghiệp các thầy cô đều rất vui mừng khi sinh viên của khoa được đến Nam Vượng thực tập. Đến Nam Vượng các bạn sinh viên không chỉ có được môi trường học tập, thực hành tốt nhất, tiếp cận với máy móc, công nghệ hiện đại mà còn được rèn giũa về tác phong công nghiệp và kỹ năng mềm.

Trao đổi về tương lai
TS.Nguyễn Xuân Trường – Trưởng khoa Cơ – Điện cảm ơn Nam Vượng đã hợp tác với khoa trong việc nhận sinh viên thực tập

Sau khi bàn bạc, trao đổi, TS.Nguyễn Xuân Trường và ông Trần Văn An đã thống nhất việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên. Biên bản ghi nhớ hợp tác là bước đánh dấu cho sự khởi đầu mới của Nam Vượng và khoa Cơ – Điện. Trong biên bản ghi nhớ hai bên thống nhất nội dung hợp tác về thực tập tốt nghiệp, thực tập nghề nghiệp, tuyển dụng lao động, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tài trợ và trao tặng thiết bị máy móc….

Ký kết hợp tác
Ông Trần Văn An và TS.Nguyễn Xuân Trường ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nam Vượng và Khoa Cơ – Điện đã tạo nên một cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viên trong quá trình thực tập và xin việc sau khi ra trường. Đồng thời, biên bản ghi nhớ còn thể hiện rõ nét nhất thiện chí của Nam Vượng khi muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác với Học Viện Nông Nghiệp trong việc tài trợ kinh phí, trao học bổng cho sinh viên, thực hiện đề tài nghiên cứu mang tính thương mại cao.
Kết thúc buổi ký kết, ông Trần Văn An đã nhận lời mời đi tham quan các xưởng, phòng nghiên cứu của khoa Cơ – Điện. Qua quá trình tham quan, Nam Vượng đã quyết định tài trợ cho khoa một số máy hàn, máy cắt hiện đại để hỗ trợ tốt hơn cho các thầy cô trong việc giảng bài, cũng như giúp sinh viên được tiếp cận với công nghệ mới, đạt hiệu quả thực hành tốt hơn.

Thăm quan trường
Ông Trần Văn An đi tham quan phòng thực hành của sinh viên khoa Cơ – Điện

Buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa khoa Cơ – Điện của Học Viện Nông Nghiệp và Nam Vượng đã thành công tốt đẹp. Qua buổi ký kết mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới sẽ ngày càng phát triển hơn, gặt hái được nhiều kết quả, thành tựu tốt hơn.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon