Nam Vượng Lắp Đặt Máy Hàn Dầm Đứng 3in1 Tại Công Ty TNHH Purchasing Minh Châu

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng hân hạnh thông báo về dự án lắp đặt máy hàn dầm đứng 3in1 tại Công ty TNHH Purchasing Minh Châu, Thái Nguyên. Đây là một trong những dự án lớn trong năm 2024 của Nam Vượng, khẳng định sự phát triển vượt bậc của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hàn chuyên dụng.

Máy hàn dầm đứng 3in1 là một thành tựu đột phá đến từ các kỹ sư Nam Vượng. Sản phẩm mang đến hiệu suất làm việc cao nhờ tích hợp ba chức năng vượt trội trong một thiết bị: đính gá, hàn và nắn thẳng dầm. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thiểu thời gian lao động. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và độ bền cao, sản phẩm này đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe từ phía Công ty Minh Châu, giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất.

Nam Vượng cam kết mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Dự án tại Purchasing Minh Châu là một minh chứng cho năng lực và uy tín của Nam Vượng trên thị trường, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai.

Mời quý khách hàng xem một số hình ảnh và video quá trình lắp đặt hoàn thiện máy hàn dầm đứng 3in1 tại Công ty TNHH Purchasing Minh Châu, Thái Nguyên:

Rate this post
phone-icon