Thi Công Các Nhà Xưởng Tại Samsung Yên Phong Bắc Ninh

Dòng sản phẩm riêng biệt máy hàn đinh chống cắt tại Việt Nam do Nam Vượng sản xuất khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại tại thị trường Việt Nam. Không những đạt hiệu quả và giúp những người thợ hàn mà còn giúp thoát khỏi những chiếc máy hàn cồng kềnh và đặc biệt là đỡ tốn tiêu hao nhiều năng lượng cho việc sản xuất và nâng cao chất lượng thi công. Chính bởi vậy một trong những công ty lớn của Hàn Quốc là samsung Bắc Ninh đã lựa chọn sử dụng thiết bị của công ty cho dự án thi công nhà xưởng của mình.

Đặc điểm của máy hàn đinh chống cắt Nam Vượng

Nam Vượng cung cấp các sản phẩm máy hàn bắn đinh. Loại máy hàn này có thể hàn ở cường độ cao, mối hàn ít bị biến dạng sau khi hàn. Ưu điểm thứ hai, dòng máy hàn này hoạt động tốt trong môi trường khắc nhiệt, làm việc liên tục và đạt hiệu suất cao.

Cơ chế hoạt động của thiết bị dựa trên phương pháp hồ quang, máy sử dụng dòng hồ quang lớn giúp việc hàn trở nên dễ dàng hơn.

nhà máy samsung

Thứ ba, máy được điều khiển bằng hệ thống vi xử lý và tự chuẩn đoán, giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, giảm thời gian chết, và tốc độ được đưa lên mức cao nhất có thể.

Máy có tính năng báo quá mức nhiệt quy định và thời gian tái sử dụng, do đó đây là loại thiết bị an toàn, thích hợp với mọi thợ hàn, và đặc biệt là dễ dàng cho người mới tham gia ngành hàn, ít kinh nghiệm hàn cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Đặc biệt đât là dòng sản phẩm tự sản xuất nên sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các loại máy nhập khẩu khác mà chức năng cũng như công suất không hề kém cạnh các sản phẩm của nước ngoài. Đến với công ty chúng tôi, Quý Khách sẽ được biết đến niềm tự hào mà công ty chúng tôi mang lại trong việc kinh doanh sản xuất máy với giá máy hàn đinh chống cắt tốt với chất lượng đảm bảo trong thời điểm hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia làm việc chuyên nghiệp tận tâm trong công việc nên chúng tôi luôn đảm bảo đưa ra những sản phẩm có giá trị tốt nhất và ưu đãi cho khách hàng.

 

 

nhà máy samsung

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy hàn tại Nam Vượng

Tại Nam vượng quý khách hàng có thể yên tâm không những bởi uy tín chất lượng mà quý khách còn được hưởng những lợi ích không tưởng khi tham gia dịch vụ cho thuê máy hàn tại Nam Vượng:

Công nghệ ngày càng phát triển và thay đổi không ngừng, dịch vụ cho thuê máy hàn sẽ mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp hay xưởng sản xuất cơ hội tiếp cận các nguồn máy mới, áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại mới nhất. Điều đó sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khi có sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị mới, hiện đại.

Việc thuê máy hàn chắc chắn sẽ không tốn nhiều chi phí bằng việc mua một chiếc máy mới. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp sản xuất, khi có ít tài sản cố định doanh nghiệp sẽ cải thiện rất nhiều về lợi nhuận, việc thuê máy hàn sẽ giúp doanh nghiệp có một chỗ đứng nhất định về tài chính.

Các máy cho thuê mới đến 99% phải đảm bảo hoạt động tốt để trong quá trình hàn thi công công trình xây dựng.
Thứ hai, khi cho thuê máy hàn phải có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng , minh bạch tránh hiểu nhầm , khi xảy ra các vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn.

Có nhiều tiêu chuẩn chính sách vô cùng ưu đãi khác cho khách hàng nhằm làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
Với đội ngũ nhân viên cực chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho quý khách từ cơ bản tới nâng cao khi quý khách có nhu cầu.

Khi thuê thiết bị hàn đinh chống cắt tại chúng tôi, bất cứ khi nào bạn phát hiện lỗi hay máy gặp phải vấn đề dù là nhỏ nhất quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ tiến hành đổi máy khác tận nơi cho bạn. Nếu bạn muốn hoàn lại tiền , công ty hoàn toàn vui vẻ hoàn lại cho bạn.

Máy hàn điện tử Nam Vượng

Ngoài ra đến với công ty Nam Vượng mọi vấn đề, thắc mắc hay băn khoăn về bất kì loại máy hàn nào đội ngũ nhân viên kĩ thuật cũng sẽ giải đáp , tư vấn nhiệt tình kĩ càng chu đáo cho quý khách hàng cho dù quý khách hàng không mua máy hay thuê máy hàn ở Nam Vượng.

Để thuê được những thiết bị máy hàn hiện đại mới nhất chính hãng phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhất đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Công ty Nam Vượng cam kết dịch vụ cho thuê máy hàn đinh cắt của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Rate this post
phone-icon