Nam Vượng Tưng Bừng Chào Đón Tuổi 12 Bằng Sức Mạnh Đoàn Kết, Kế Thừa Và Xây Dựng Với Chương Trình Du Lịch Đà Nẵng 2019

Tháng 8 – tháng của cái nắng cuối cùng của những ngày hè rực rỡ với những cơn mưa rào bất chợt dường như là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho những hoạt động sôi nổi khuấy động mùa hè. Tháng 8 – cũng là tháng của tiết trời sang thu dịu dàng pha lẫn hương vị nồng nàn phù hợp cho những ngày chuyển mùa đổi gió với những chuyến đi xa.

Hòa cùng bầu không khí đó cũng nhân dịp chào đón tuổi 12, cuối tháng 8 vừa qua, toàn thể Nam Vượng và gia đình đã cùng nhau tụ hội tại thành phố biển thơ mộng Đà Nẵng để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa.

Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm, sinh nhật Nam Vượng lần thứ 12 vẫn giữ vững tinh thần đoàn kết, kết nối bền chặt giữa thế hệ đi trước với những nhân sự mới, cùng lĩnh hội và lan tỏa bộ gen để xây dựng công ty lớn mạnh từng ngày.

Năm 2019 được ghi nhận là thời điểm bứt phá của Nam Vượng năng lực và uy tín của Nam Vượng đã được khẳng định ở tầm cao mới khi cung cấp thiết bị cho nhiều dự án xưởng hàn khung lớn khắp miền Bắc và một số dự án nhà máy sản xuất kết cấu thép thông minh trên toàn quốc.

Đà Nẵng 3

Song song với việc mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh của công ty, nhân sự của Nam Vượng cũng “nở rộ” trong thời gian này. Vì vậy, kỉ niệm sinh nhật lần thứ 12 được tổ chức hoành tráng, công phu nằm trong khuôn khổ chương trình du lịch tại Đà Nẵng. Kết thúc cuộc thi, dư âm của chuyến đi, dòng chia sẻ còn Ban Giám Đốc như còn đọng lại mãi trong tư tưởng mỗi cá nhân của mỗi thành viên trong Nam Vượng.

Đà Nẵng 1

 

Chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua còn quy tụ rất nhiều hoạt động sôi nổi. Điển hình là chương trình gala Đinner được tổ chức trên bãi biển đầy thơ mộng với những con sóng vỗ rì rào vào bờ cát trắng. Hòa cùng tiếng gió, tiếng sóng là tiếng cỗ vũ vô cùng náo nhiệt khích lệ tinh thần các đội. Nhìn những nụ cười, những ánh mắt chan chứa niềm vui, lòng khát khao chiến thắng của mọi người, ai nấy cũng tự hào hãnh diện khi khoác trên mình màu vàng tươi sáng màu Nam Vượng, sắc màu đầy sức sống và mãnh liệt.

 

Dù sau chương trình, có đội thắng, có đội thua, song không vì thế mà tinh thần của mỗi đội giảm sút. Sự đam mê, tình đoàn kết, gắn bó vẫn luôn là động lực để mọi người kề vai sát cánh bên nhau, hoàn thành mọi nhiệm vụ dù gian nan, dù khó khăn, dù có muôn vàn thử thách. Đó mới thực sự là những gì BGĐ mong đợi và kỳ vọng vào tất cả anh chị em Nam Vượng.

Đà Nẵng 2

Kết thúc chuyến đi 4 ngày, biết bao kỷ niệm thân thương gửi cùng nắng gió Mỹ Khê, toàn thể Nam Vượng sẽ không bao giờ quên những giờ phút gắn bó bên nhau, cùng cười, cùng cố gắng.

Chúc Nam Vượng sẽ ngày càng lớn mạnh, chúc toàn thể anh chị em Nam Vượng càng ngày càng sung sức, càng nhiều nhiệt huyết sục sôi để cùng nhau xây dựng một đại gia đình Nam Vượng thêm lớn mạnh, thêm vững vàng trước mọi thử thách!