Máy Hàn Mig Không Khí Mini – Cẩm Nang Mua Hàng Chất Lượng

Bạn là người thường xuyên đi công trình, hay hàn sắt hộp rất mỏng và bạn không thể hàn que vì hay bị thủng thì máy hàn Mig không khí mini là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm máy hàn Mig không khí mini hãy để Nam Vượng chọn cho bạn một sản phẩm máy hàn Mig mini không dùng khí thích hợp nhất nhé.

Máy hàn mig mini không dùng khí là gì?

Như chúng ta đã biết nếu chúng ta sử dụng máy hàn Mig thì bắt buộc khi hàn phải có khí kèm theo để bảo vệ mối hàn, do đó làm tốn thêm chi phí cho người dùng và phức tạp cho hệ thống lắp đặt. Để giải quyết vấn đề đó cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã có thêm dòng máy hàn mig mini không dùng khí.

 

Mig không dùng khí

Hình Ảnh: Máy hàn Mig tại Nam Vượng

Máy hàn mig mini không dùng khí có những tính năng gì?

  • Dòng máy hàn Mig không dùng khí xách tay với khối lượng nhỏ nhẹ nên rất tiện lợi cho người sử dụng vì có thể linh động trong quá trình di chuyển, mang vác, làm việc trên cao.
  • Tiêu thụ điện năng thấp hơn, có thể tiết kiệm năng lượng trên 50% so với các loại máy hàn mig thông thường.
  • Máy hàn Mig mini đa năng
  • Ở một số trường hợp có thể dùng để hàn que, hàn mig đồng thời có thể hàn cả nhôm. Điều kiện để làm việc được Mig nhôm là người sử dụng phải thay ruột gà bằng loại chuyên dụng cho hàn nhôm.
  • Máy hàn mig mini không dùng khí có thể hàn mà không dùng khí với điều kiện người sử dụng phải sử dụng một loại dây chuyên dụng đi kèm cùng với máy.

Đặc điểm của máy hàn Mig không dùng khí mini

  • Với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, tính thẩm mỹ cao
  • Linh động trong quá trình làm việc, dễ mang vác leo trèo khi đi làm ở những công trình
  • Chuyên dùng cho các công việc hàn bàn ghế hàn inox, hàn sắt mỏng….

máy hàn mig nb259f merkel

Hình Ảnh: Máy hàn mig Nam Vượng gọn nhẹ, tinh tế, tính thẩm mỹ cao

Tại sao nên lựa chọn mua máy hàn Mig không khí tại Nam Vượng

Máy hàn mig mini dễ dàng di chuyển

Bạn hay phải đi công trình thường xuyên. Bạn muốn có một máy hàn mig mini không dùng khí nên cần một thiết bị nhỏ gọn để dàng dàng di chuyển, thì máy hàn Mig mini là sự chọn tối ưu dành cho bạn đấy. Thiết bị thường có trọng lượng dưới 15kg, với kích thước vừa phải thích hợp cho bạn di chuyển linh động, mang vác hay bỏ lên xe chở.

Kiêu dáng đẹp mắt và nhiều tính năng

Người xưa vẫn thường truyền nhau rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Nhưng ngày nay khái niệm này đã không còn đúng nữa, vì cuộc sống ngày càng hiện đại phát triển thì con người ta đầu tiên nhìn về người khác để đánh giá trước tiên họ cũng nhìn bề ngoài của họ, song rồi đến bên trong của họ. Chính bởi vaayjmootj thiết bị bắt mắt và chất lượng sẽ chẳng có ai có thể từ chối được.

Đối với các loại máy hàn Mig mini tại Nam Vượng cũng vậy với thiết kế vô cũng mạnh mẽ và bắt mắt, sẽ làm cho bạn thích và ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, tiện lợi, bền đẹp

Hầu hết các loại máy hàn Mini đều có kính thước nhỏ gọn. Với thiết kế như vậy sẽ giúp chúng ta di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mối hàn khi làm việc cũng sẽ có chất lượng tốt, ngấu sâu và có độ bền cao hơn.

Thích hợp hàn cho các vật liệu 4mm trở xuống. Sử dụng cỡ dây hàn có đường kính từ 0.6mm đến 1.0mm là phù hợp nhất.

Các múm vặt và màn hình led hiển thị đơn giản dễ hiểu. Các núm điều chỉnh tốc độ cấp dây. Núm điều chỉnh điện áp. Núm điều chỉnh dòng. Núm đẩy dây không tải. Đèn báo quá cháy/quá dòng. Màn hình hiển thị giúp chúng ta dễ điều chỉnh được dòng hàn và vôn hàn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng mà mình mong muốn.

 

Máy hàn Mig không dùng khí

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn Mig tại Nam Vượng để đảm bảo quyền lợi của mình

Không dùng khí vẫn được

Máy hàn mig mini không khí là một thiết kế mới giúp người tiêu dùng không những tiết kiệm chi phí mà còn tiện lợi hơn trong công việc.

Nhưng để bạn hàn với máy hàn Mig mà không cần dùng khí để cho mối hàn được đẹp thì bắt buộc bạn phải sài cuộn dây lõi thuốc thì mới hàn mới êm và không nổ văng xỉ hàn ….

Lưu ý: Nếu khi hàn các bạn không sử dụng khí thì nhớ phải sài qua cuộn dây lõi thuốc nhé. ( cuộn dây này sài được cho cả khí và không khí nữa ). Tuy nhiên nhược điểm duy nhất khi sử dụng lõi thuốc, là khi bạn hàn thì mối hàn sẽ hơi bị nỗ xòe lửa ra, hơi văng sỉ hàn ra ngoài đấy….

Được các sơ sở sản xuất tin dùng

Dòng máy hàn mig mini không dùng khí hiện nay đang được rất nhiều người tin dùng. Được nằm trong top bán chạy trong thời gian vừa qua, một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội, nên được đông đảo các anh em trong ngành cơ khí, xây dựng, quan tâm và tin mua sử dụng, dòng máy hàn mig mini hàn cực ngọt và êm, hàn không bị ngắt quảng như những dòng máy hàn que thông thường khác.

Ngoài cung cấp máy hàn Mig ra thì Nam Vượng còn là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy hàn, máy cắt chính hãng, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: nhận sửa chữa các loại máy hàn, máy cắt, cho thuê các loại máy hàn, máy cắt, bảo dưỡng, bảo trì các loại với chất lượng tốt nhất, máy móc hoạt động tốt, công suất khỏe giá dịch vụ cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.