Máy Hàn Laser Bao Nhiêu Tiền Một Cái? Báo Giá Chi Tiết

Máy hàn laser hiện đang được “giới mộ điệu” cơ khí ưa chuộng và đón nhận. Dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ hàn nhanh, tiêu thụ ít vật liệu, đường hàn chính xác, mịn đẹp hay có thể hàn trong điều kiện có từ trường cao,… Vậy, máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái? Tham khảo bảng giá chi tiết trong nội dung bên dưới đây.

Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái?
Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái? Báo giá chi tiết

Giá máy hàn laser ảnh hưởng từ các yếu tố nào?

Công suất và máy hàn laser

Công suất của máy (đo bằng watt) ảnh hưởng lớn đến giá thành. Máy có công suất cao thường đắt hơn vì chúng có khả năng hàn nhanh hơn và hàn được các vật liệu dày hơn.

Chất lượng và xuất xứ

Máy hàn laser từ các nhà sản xuất uy tín hoặc các thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn do chất lượng đảm bảo và dịch vụ hỗ trợ tốt. Máy nhập khẩu từ các nước phát triển cũng có giá “nhỉnh” hơn so với máy sản xuất nội địa.

Tính năng và công nghệ

Các tính năng bổ sung như hệ thống tự động điều chỉnh, giao diện điều khiển thân thiện, khả năng kết nối với các hệ thống khác và các công nghệ tiên tiến khác có thể làm tăng giá của máy hàn laser.

Giá máy hàn laser ảnh hưởng từ các yếu tố nào?
Công nghệ hàn ảnh hướng tới giá máy hàn laser

Phụ kiện và dịch vụ đi kèm

Giá của máy có thể bao gồm cả các phụ kiện đi kèm như kính bảo vệ, bộ điều khiển và các thiết bị hỗ trợ khác. Ngoài ra, một số đơn vị cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì và đào tạo sử dụng tích hợp luôn đến giá thành tổng thể.

Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái?

Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái? Giá máy hàn laser sẽ dao động khác nhau tùy theo nhiều yếu tố như mẫu mã, công suất, nguồn hàn,… Dưới đây là báo giá một số máy hàn laser tại Nam Vượng mà bạn có thể tham khảo.

Máy hàn Laser Jasic thế hệ thứ 3

Giá bán: 

  • Công suất 1500W: 120,000,000 VNĐ
  • Công suất 2000W: 155,000,000 VNĐ

Lưu ý: Giá bán được cập nhật tại thời điểm viết bài. Để biết được giá bán chính xác ở thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ với Nam Vượng để được tư vấn.

Máy hàn laser Jasic thế hệ thứ 3 sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Hàn nhanh hơn tới 10 lần so với hàn TIG.
  • Hạn chế bắn tóe, giảm thiểu việc phải làm sạch sau khi hàn.
  • Chất lượng mối hàn cao, ít bị khuyết tật như cháy chân, rỗ, hay cháy thủng, giảm thiểu nhu cầu sửa chữa.
  • Laser CW (sóng liên tục) với hiệu suất chuyển đổi điện quang hơn 30%, gấp 10 lần so với laser YAG.
  • Tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Nguồn laser có tuổi thọ lên đến 100,000 giờ, giảm thiểu chi phí bảo trì.
  • Bảng điều khiển màn hình cảm ứng trực quan, được cài đặt sẵn tiếng Việt, dễ dàng điều chỉnh toàn bộ thông số trong quá trình làm việc.
  • Máy thiết kế nhỏ gọn và có bánh xe, dễ dàng di chuyển và làm việc ở các vị trí khác nhau.
  • Được trang bị cáp quang dài 12-20m, cho phép làm việc vượt ra ngoài giới hạn của nguồn laser.
  • Chùm hàn laser có độ chính xác cao, phù hợp với mọi góc độ, giúp xử lý các vị trí khó tiếp cận một cách dễ dàng.
  • Nguồn laser, bộ điều khiển và bộ làm mát được tích hợp trong một tủ nhỏ gọn có bánh xe, mang lại tính di động cao và tiết kiệm không gian, cùng với bộ cấp dây riêng biệt tăng cường sự linh hoạt.
Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái?
Giá máy hàn Laser Jasic thế hệ thứ 3

Máy hàn laser cầm tay

Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái? Giá bán của máy hàn laser cầm tay phân phối tại Nam Vượng có giá 135,000,000 VNĐ (Giá bán được cập nhật tại thời điểm viết bài. Để biết được giá bán chính xác ở thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ với Nam Vượng để được tư vấn).

Máy hàn laser cầm tay OR-HW là một thiết bị hàn laser thế hệ mới, hoạt động theo cơ chế không tiếp xúc và không cần áp lực. Nguyên lý của máy là chiếu chùm tia laser năng lượng cao trực tiếp lên bề mặt vật liệu. Sự tương tác giữa tia laser và vật liệu làm cho vật liệu nóng chảy, sau đó nhanh chóng được làm lạnh và kết tinh để tạo thành mối hàn.

Máy hàn cầm tay này được thiết kế chủ yếu để hàn laser các phôi có khoảng cách xa và kích thước lớn. Khi hàn, vùng ảnh hưởng nhiệt rất nhỏ, không gây biến dạng, không làm đen hay để lại dấu vết trên vật liệu. 

Đặc biệt, máy hàn OR-HW có khả năng hàn sâu, tạo ra mối hàn chắc chắn với độ nóng chảy vừa đủ. Nó có thể thực hiện nhiều loại hàn như hàn dẫn nhiệt, hàn xuyên sâu liên tục, hàn điểm, hàn đối đầu, hàn chồng chéo, hàn dấu và hàn đường nối.

Giá máy hàn laser cầm tay

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết giải đáp thắc mắc: “Máy hàn laser bao nhiêu tiền một cái?”. Với ưu điểm giúp bạn gia tăng hiệu suất làm việc, giảm thiểu chi phí nhân công và nâng cao chất lượng thành phẩm, mức giá máy hàn laser tại Nam Vượng là hoàn toàn hợp lý, thậm chí có phần kinh tế hơn. Nếu có nhu cầu mua/thuê máy hàn laser, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979.903.658 để được tư vấn nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon