Máy hàn gia đình nên mua loại nào? Top 3 loại đáng mua

Hiện nay, máy hàn gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhiều gia đình lựa chọn mua máy hàn để làm các công việc cá nhân như hàn hàng rào, xích đu hay sửa chữa đồ đạc trong gia đình. Vậy máy hàn gia đình nên mua loại nào? Cùng Nam Vượng đi tìm hiểu top 3 loại máy hàn gia đình đáng mua nhất trong nội dung bên dưới đây.

1. Tiêu chí mua máy hàn gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hàn với đa dạng kích thước, công suất và tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, đối với máy hàn dùng trong gia đình không cần thiết phải có công suất quá lớn hay tính năng quá chuyên nghiệp. 

Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua máy hàn gia đình mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy hàn mini có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng dưới 7kg, dễ dàng cất giữ và di chuyển trong nhà, trên cao, ngoài vườn hoặc trong những không gian nhỏ hẹp.
  • Ưu tiên chọn các loại máy hàn que hoặc máy hàn sử dụng dây hàn lõi thuốc. Những loại máy này không cần bình khí cồng kềnh, thao tác đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả trên các vật liệu như sắt, inox,…
  • Chọn mua máy hàn chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đầy đủ sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng, tiết kiệm chi phí và tránh bị hỏng vặt.
Tiêu chí mua máy hàn gia đình
Các tiêu chí mua máy hàn gia đình

2. Máy hàn gia đình nên mua loại nào? 

2.1. Máy hàn que ZX7-250D JASIC

Máy hàn gia đình nên mua loại nào? Jasic là một thương hiệu máy hàn nổi tiếng tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi Nam Vượng. Với chất lượng vượt trội trong ngành cơ khí, Jasic còn cung cấp các sản phẩm nhỏ gọn phù hợp cho gia đình và xưởng nhỏ.

ZX7-250D là dòng máy hàn que đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu Âu. Toàn bộ dây chuyền lắp ráp và linh kiện sản xuất đều được nhập khẩu từ châu Âu, áp dụng công nghệ Anh, mang lại hiệu suất làm việc cao và mối hàn đẹp.

Với trọng lượng chỉ 6kg, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Lớp cách nhiệt H đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với mức độ hiệu quả lên tới 85%, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng hiệu quả ngay tại nhà.

Máy hàn gia đình nên mua loại nào?
Máy hàn que ZX7-250D JASIC

2.2. Máy hàn que ARC-200 Merkel

Máy hàn que ARC-200 Merkel được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt, với công suất ổn định và dễ dàng vận hành. Đây là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình nhờ khả năng di chuyển linh hoạt trong mọi không gian:

  • Sản phẩm đa dụng này có thể hàn trên nhiều vật liệu khác nhau với mọi tư thế, đặc biệt hiệu quả trên các vật liệu mỏng, tạo ra những mối hàn thẩm mỹ và chất lượng, cùng hệ thống dẫn nhiệt vượt trội.
  • Máy hàn ARC-200 Merkel ít bị ảnh hưởng bởi gió so với các quy trình hàn sử dụng khí tự nhiên.
  • Đầu tư vào thiết bị hàn này là tương đối thấp, đơn giản và có tính cơ động cao trong công việc.
  • Máy hàn ARC-200 Merkel có thể sử dụng cả dòng điện một chiều và xoay chiều.
  • Với trọng lượng khoảng 6kg, thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn, máy hàn này thuận tiện cho người sử dụng trong việc thao tác và vận chuyển, phù hợp với nhiều điều kiện làm việc khác nhau.
Máy hàn que ARC-200 Merkel

2.3. Máy hàn que Ziziweld  ZARC 2500

Máy hàn gia đình nên mua loại nào? Với kích thước chỉ bằng một bàn tay và trọng lượng 2.5kg, ZARC 2500 được đánh giá cao bởi tính ngon – bổ – rẻ, rất phù hợp cho sử dụng trong gia đình và các xưởng cơ khí nhỏ.

Máy hỗ trợ đường kính hàn que từ 1.0mm đến 3.2mm. Với hiệu suất làm việc liên tục đạt 85%, máy cho phép hàn que 2.5mm liên tục mà không gặp khó khăn.

Dù nhỏ gọn, ZARC 2500 vẫn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng, tạo ra mối hàn đẹp, ít ngắt hồ quang và hạn chế tia lửa hàn hiệu quả.

Máy hàn que Ziziweld ZARC 2500

Trên đây là thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc: “Máy hàn gia đình nên mua loại nào?”. Lựa chọn được loại máy hàn phù hợp giúp khách hàng cá nhân có thể dễ dàng sử dụng an toàn ngay tại nhà. Nếu có nhu cầu mua máy hàn chất lượng cao, hãy liên hệ với Nam Vượng qua hotline 0979.903.658 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon