Máy Hàn Bắn Đinh Nam Vượng – Đỉnh Cao Của Công Nghệ Việt

Hiện nay trong ngành phát triển xây dựng phát triển hệ thống máy hàn cao cấp thì máy hàn bắn đinh Nam Vượng được xem là một trong những cuộc cách mạng hàng đầu trong ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam.

Đây là dòng sản phẩm riêng biệt tại Việt Nam do Nam Vượng sản xuất khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại tại thị trường Việt Nam. Không những đạt hiệu quả và giúp những người thợ hàn mà còn giúp thoát khỏi những chiếc máy hàn cồng kềnh và đặc biệt là đỡ tốn tiêu hao nhiều năng lượng cho việc sản xuất và nâng cao chất lượng thi công.

Tìm hiểu về máy hàn đinh chốt của Nam Vượng

Máy hàn đinh chốt Nam vượng

Hình Ảnh: Máy hàn đinh chốt tại Nam Vượng

Máy hàn đinh chống cắt được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây lắp cầu đường, nhà xưởng. Đặc biệt, được dùng rất nhiều trong thi công hệ sàn liên hợp thép – bê tông như trong thi công Sàn Deck, thi công nhà xưởng, nhà văn phòng cao tầng không cốt pha, khi đó tấm tôn đổ sàn (Sàn Deck) được dùng thay thế cho cốt pha. Trong trường hợp này được sử dụng để gắn kết hệ Sàn Deck với hệ dầm chịu lực đồng thời chống trượt giữa khối bê tông với hệ thống Sàn Deck. Nhờ vậy mà hệ khung thép nhà xưởng – tấm Sàn Deck – Bê tông được gắn kết với nhau thành một hệ thống nhất. Chính bởi vậy máy hàn đinh sàn Deck là lựa chọn số 1 hiện nay của các công trình.

Với sự phát triển hiện nay của ngành xây dựng thì thiết bị hàn đinh chốt là thiết bị không thể thiếu. Trước đây người Việt Nam chỉ biết đến máy hàn đinh chốt thông qua các công trình lớn của các công ty nước ngoài như Nhật và Hàn Quốc, nhận thấy sự ưu việt cũng như hữu ích của loại thiết bị này, dần dần sản phẩm này ngày càng được ưu chuộng và thay thế dần cho phương pháp đổ dầm truyền thống.

Máy hàn đinh bắn

Hình Ảnh: Sử dụng máy hàn đinh chốt tại các công trình lớn

Các loại máy hàn bulong trước đây đều là nhập khẩu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ và nhiều tính năng và công suất không phù hợp với điều kiện ở Việt Nam, nhận thấy điều đó Nam Vượng đã mời các chuyên gia hàng đầu về thiết bị này từ nước ngoài kết hợp với tìm hiểu thị trường cũng như những đặc điểm về xây dựng ở Việt Nam để sản xuất ra loại máy hàn đinh chống cắt này.

Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc của ngành chế tạo máy cơ khí tại Nam Vượng nói chung cũng như Việt Nam nói riêng mở đầu cho cuộc cách mạng công nghệ về chế tạo máy móc cơ khí. Không những tiết kiệm chi phí mà còn khắc phục được những nhược điểm của các loại máy hàn nhập khẩu. Dễ dàng cho khâu vận chuyển cũng như bảo hành và sửa chữa thiết bị sau này.

Đặc điểm của máy hàn đinh chống cắt

Nam Vượng cung cấp các sản phẩm máy hàn bắn đinh. Loại máy hàn này có thể hàn ở cường độ cao, mối hàn ít bị biến dạng sau khi hàn. Ưu điểm thứ hai, dòng máy hàn này hoạt động tốt trong môi trường khắc nhiệt, làm việc liên tục và đạt hiệu suất cao.

Máy hàn đinh chốt

Hình Ảnh: Máy hàn đinh chốt Nam Vượng năng suất, chất lượng, tiết kiệm

Cơ chế hoạt động của thiết bị dựa trên phương pháp hồ quang điện, máy sử dụng dòng hồ quang lớn giúp việc hàn trở nên dễ dàng hơn.

Thứ ba, máy được điều khiển bằng hệ thống vi xử lý và tự chuẩn đoán, giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, giảm thời gian chết, và tốc độ được đưa lên mức cao nhất có thể.

Máy có tính năng báo quá mức nhiệt quy định và thời gian tái sử dụng, do đó đây là loại thiết bị an toàn, thích hợp với mọi thợ hàn, và đặc biệt là dễ dàng cho người mới tham gia ngành hàn, ít kinh nghiệm hàn cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Nguyên lý của máy hàn đinh chốt

Có 2 phương pháp (quy trình) hàn đinh chốt:

Quy trình hàn “Capacitor Discharge”: nghĩa là ” phóng điện của tụ điện”, sử dụng dòng điện phóng ra từ bộ tụ điện công suất lớn để tạo hồ quang tức thời với điện áp cụ thể (được xác định bởi kích thước bulông và vật liệu) , làm nóng chảy đế của bu lông và bề mặt vật liệu, cùng với lực ép bulông tạo ra từ súng hàn tạo thành mối hàn vững chắc. Quá trình này chỉ xảy ra trong một thời gian cực ngắn: 0.004 giây. Quy trình này máy hàn bắn đinh thường áp dụng cho các loại đinh có đường kính nhỏ (đến 10 mm).

Nguyên lý hàn đinh chốt 1

Hình Ảnh: Quy trình phóng điện tụ điện

Quy trình hàn ” Drawn Arc” nghĩa là ” hồ quang rút”, sử dụng nguồn hàn một chiều, thường là 3 pha với bộ điều khiển và súng hàn “hồ quang rút” đặc biệt. Dòng hàn chạy qua bulông, đồng thời súng hàn nhấc bulông lên làm phát sinh hồ quang làm nóng chảy đầu bulông và bề mặt liên kết của vật liệu, tiếp theo súng hàn lại đẩy bu lông vào vũng hàn tạo nên mối hàn. Qua trình này xảy ra chưa đến 1 giây. Phương pháp này có thể áp dụng cho bulông có kích thước lớn hơn với đường kính (từ 3mm) đến 32 mm.

Nguyên lý hàn đinh chốt 2

Hình Ảnh: Quy trình hồ quang rút

Đinh hàn sử dụng cho máy hàn bắn đinh

Đinh hàn bulong hay đinh hàn sàn deck là là một trong những thành phần cấu tạo quan trọng của sàn deck. Đinh hàn được dùng để liên kết sàn Deck với hệ dầm chịu lực đồng thời chống trượt giữa khối bê tông với hệ thống sàn Deck lại với nhau. Nhờ vậy mà hệ khung thép các nhà xưởng tấm sàn Deck và bê tông được gắn kết với nhau bền chắc hơn.

Cấu tạo đinh hàn chống cắt

Cấu tạo của đinh hàn chống cắt bao gồm:

Đinh chống cắt sàn Deck ở phần mũ đinh hàn có dạng thông dụng nhất là hình tròn như mũ con bulong, ngoài ra còn một số loại có hình vuông.

Phần thân đinh hàn có dạng hình trụ tròn, đây là bộ phận chính chịu lực chính của đinh hàn. Thân đinh hàn thường có đường kính thân là M12 – M30, chiều dài của thân đinh hàn từ 50mm đến 150mm,tùy vào từng loại đinh mà người sử dụng cần dùng đến.

máy hàn đinh

Hình Ảnh: Đinh hàn chống cắt Nam Vượng tại các công trình xây dựng

Phần hạt hàn hay còn gọi là hạt hồ quang hay hạt mồi, có công dụng giúp kích hàn, giúp việc hàn trở nên dễ dàng hơn. Hạt hàn được gắn ở đầu của đinh hàn sàn deck là một loại vật liệu hoàn toàn khác với vật liệu sản xuất đinh hàn.

Phần vòng gốm, nhờ vòng gốm này mà các thợ hàn sẽ không bị chói mắt, không bị hồ quang bắn ra gây bỏng, vết hàn đầy và đẹp mà không cần dùng bất kì một que hàn hay phụ gia hàn nào khác trong quá trình làm việc.

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất đinh hàn sàn deck (đinh hàn chống cắt) là loại thép các bon có mác thép là C1015. Hạt hàn là loại vật liệu dễ nóng chảy là vật liệu đặc biệt để cấu tạo thành hạt hồ quang. Còn vòng gốm có vật liệu là gốm thông thường.

Giá máy hàn đinh chống cắt

Hiện nay Nam Vượng cung cấp một số máy hàn đinh chốt, súng bắt đinh và các phụ kiện về loại thiết bị này. Đối với mỗi loại thiết bị thì sẽ có giá máy hàn đinh chống cắt khác nhau tùy thuộc vào tính năng đặc điểm cũng như công suất của máy.

Đây là dòng sản phẩm tự sản xuất nên sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các loại máy nhập khẩu khác mà chức năng cũng như công suất không hề kém cạnh các sản phẩm của nước ngoài. Đến với công ty chúng tôi, Quý Khách sẽ được biết đến niềm tự hào mà công ty chúng tôi mang lại trong việc kinh doanh sản xuất máy với giá máy hàn đinh chống cắt tốt với chất lượng đảm bảo trong thời điểm hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia làm việc chuyên nghiệp tận tâm trong công việc nên chúng tôi luôn đảm bảo đưa ra những sản phẩm có giá trị tốt nhất và ưu đãi cho khách hàng.

>>>>>Nếu bạn đang có nhu cầu về mua thiết bị hàn cũng như sử dụng dịch vụ cho thuê máy hàn hãy cùng tham khảo nhé!

Cách để mua máy hàn đinh chốt chính hãng của Nam Vượng

Hiện nay Nam Vượng có hai cách giao dịch chính là mua hàng trực tiếp tại các cơ sở của Nam Vượng hoặc đặt hàng trực tiếp trên wedsite của công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

  • Địa chỉ 1: Số 4 – Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
  • Hotline: 0912 345 961 Điện thoại: 0988 755 345
  • Email: mayhannamvuong07@gmail.com

Qúy khách hàng lưu ý các địa chỉ của công ty để có thể mua được thiết bị chính hãng chất lượng với giá cả tốt nhất và tránh tình trạng mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng.

Nam Vượng ngoài việc cung cấp thiết bị hàn đinh chốt, máy hàn đinh sàn deck còn NHẬN THI CÔNG các công trình hàn đinh chốt trên dầm thép sàn deck cho nhiều công trình lớn. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm về máy hàn, tham gia nhiều công trình lớn, chúng tôi tin rằng sẽ góp phần tạo nên nhiều công trình bền vững với thời gian cho quý khách hàng.

Một số dự án tiêu biểu của công ty

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam thì không thể thiếu được những dự án lớn của công ty. Gần đây nhất là dự án với quy mô vô cùng lớn của công trình VinFast mà Nam Vượng đã và đang hợp tác để cung cấp các thiết bị hàn đặc biệt là máy hàn đinh chốt và các phụ kiện về máy.

Dự án Vinfast

Hình Ảnh: Vinfast đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thiết bị tại Nam Vượng

Ngoài công trình tiêu biểu như trên Nam Vượng còn đang hợp tác và có rất nhiều các dự án với nhiều đối tác khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu về máy hàn đinh chốt cũng như các thiết bị máy hàn hiện đại mới nhất chính hãng phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhất đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Công ty Nam Vượng cam kết các loại máy hàn điện tử cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.