Máy Hàn Điện Tử Tại Nha Trang – Địa Chỉ Nào Uy Tín?

Máy hàn điện tử đang chiếm chọn ưu thế trên thị trường máy hàn, nó được coi là thiết bị hoàn hảo thay thế cho những chiếc máy hàn truyền thống. Bởi những công dụng thật sự tối ưu và vượt trội của nó, do đó nhu cầu mua máy hàn điện tử cũng nhiều hơn. Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm là làm thế nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý, đây không phải là việc dễ dàng. Bài viết ngày hôm nay, Nam Vượng chúng tôi đưa ra những gợi ý về lựa chọn top các sản phẩm máy hàn điện tử tại Nha Trang, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Các tiêu chí đánh giá một máy hàn điện tử chất lượng

Chọn mua một chiếc máy hàn điện tử tốt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cầu, giá thành, công suất, chức năng sử dụng… Các dòng sản phẩm máy hàn hiện nay xuất hiện nhiều do vậy trước khi mua bạn đọc cần chủ động tìm hiểu kỹ hơn về các tiêu chí lựa chọn, khi mua máy hàn điện tử tại Nha Trang cũng vậy, phải căn cứ vào những tiêu chí sau đây:

máy hàn điện tử tại hải phòng

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Nam Vượng – thương hiệu máy hàn số 1 hiện nay

1. Lựa chọn loại máy hàn điện tử

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng máy hàn điện tử chính đó là:

  • Máy hàn điện tử TIG: Là dòng máy hàn chuyên sử dụng hàn các kim loại như inox, sắt, thép, nhôm…
  • Máy hàn điện tử MIG: Là dòng máy hàn dây, hay còn gọi là máy hàn CO2, thường được sử dụng trong hàn hợp kim cứng, nhôm, nikien, đồng…
  • Máy hàn điện tử MAG: Là dòng máy hàn bán tự động, hàn bằng điện cực nóng chảy trong môi trường có chứa khí C02, sử dụng cho hàn các kết cấu thép có hàm lượng cacbon thấp.

2. Giá thành máy hàn

Giá bán của máy hàn phụ thuộc vào công suất, hiệu quả làm việc, chức năng, nên chúng khá đa dạng, máy hàn điện tử giá rẻ nhất chỉ khoảng 1,5 triệu đồng, hàng cao cấp công suất lớn có thể lên tới 40 đến 50 triệu đồng. Với nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình nên lựa chọn máy hàn mini có giá từ 1,5 – 2 triệu.

 

máy hàn nam vượng

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn đúng với nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả lớn nhất

3. Công suất

Với nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình thì công suất từ 3,6 KAV đến 4,9 KAV là mức độ phù hợp nhất.

Còn đối với mục đích sử dụng trong công nghiệp đòi hỏi máy hàn có công suất lớn, công suất từ 4,9KAV đến 6KAV là phù hợp.

4. Cường độ hàn

Máy hàn mini sẽ có cường độ hàn hợp lý dao động từ 160 – 250A điện áp 1 pha 220V.

Máy hàn điện tử công nghiệp yêu cầu phải có cường độ hàn lớn hơn nhiều lần từ 250 đến 500V và điện áp 3 pha.

5. Tiết kiệm điện

Tiết kiệm nhiên liệu là chức năng của rất nhiều sản phẩm lựa chọn tích hợp, rất nhiều máy hàn hiện nay ứng dụng công nghệ inventer có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 50-60%. Khi chọn mua máy hàn điện tử chúng ta nên ưu tiên chọn máy hàn tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại.

Chế độ của Nam Vượng dành cho khách hàng

Đến với máy hàn Nam Vượng chúng tôi luôn đề cao và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khi bạn mua máy hàn điện tử tại Nha Trang của Nam Vượng bạn sẽ được đảm bảo về:

Máy hàn tig ws 200s Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Nam Vượng nơi bạn gửi trọn niềm tin

1. Chế độ bảo hành

Nam Vượng chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng của máy hàn, thời gian bảo hành các sản phẩm máy hàn điện tử chính hãng bên chúng tôi là 12 tháng. Các bạn đừng lo lắng khi mua các sản phẩm qua internet, các bạn cần tư vấn chỉ cần liên hệ qua số hotline: 0222 6548 866, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

2. Đảm bảo về mặt hình thức

Máy hàn Nam Vượng với thiết kế mẫu mã hiện đại, không ngừng nhập khẩu những mẫu mới cải tiến, đảm bảo yêu cầu máy nguyên vẹn. Đa dạng mẫu mã và kích thước tha hồ cho khách hàng lựa chọn, có thiết kế xách tay, có dây đeo vai, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc được hiệu quả hơn.

3. Đảm bảo về hiệu suất làm việc của máy

Nam Vượng đề cao hiệu suất làm việc của máy hàn, để đáp ứng nhu cầu hiện đại, tiết kiệm của khách hàng hiện nay, cùng với máy hàn Hồng Ký, chúng tôi tự hòa cung cấp máy hàn có hiệu suất làm việc cao.

  • Chỉ số công suất của máy hàn sử dụng trong các hộ gia đình đạt ở mức dưới 20% với dòng hàn dưới 200A.
  • Chỉ số công suất trong các ngành công nghiệp nhẹ, hiệu suất làm việc của máy hàn chúng tôi đề ra cần đạt ở mức 20%, với dòng hàn khoảng 200A.
  • Chỉ số công suất trong các ngành công nghiệp nặng sẽ yêu cầu hiệu suất làm việc cao hơn từ 40 đến 60%, với dòng hàn đạt mức 300A.

Máy hàn que ARC 200A Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Nam Vượng

Máy hàn điện Lazada

Ứng dụng các phần mềm bán hàng, quản lý vào trong sản xuất, kinh doanh, Nam Vượng chúng tôi có xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng trên Lazada. Để dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm đến với quý khách hàng những máy hàn với chức năng, đặc điểm công dụng phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Khách hàng lựa chọn mua sắm trên kênh Lazada sẽ yên tâm và đảm bảo về mọi mặt, từ vận chuyển đến chất lượng, giá cả lại cực kì phải chăng. Máy hàn điện Lazada là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho quý khách hàng.

Bạn đang muốn tìm cho mình một máy hàn phù hợp với nhu cầu và kinh phí hiện tại của bạn, hãy truy cập Lazada và tìm kiếm máy hàn điện Nam Vượng để tham khảo những mấu mã, công dụng và giá thành bên chúng tôi nhé!!!