Máy Hàn Điện Tử Nhật Bãi ” Cũ Người Mới Ta” Liệu Có Tốt

Từ lâu thì các sản phẩm Nhật Bản luôn tạo được niềm tin cho người dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bởi chất lượng hàng hóa và công nghệ sản xuất tiên tiến. Và hiện giờ có nhiều câu hỏi mà nhiều người quan tâm như việc có nên mua máy hàn điện tử Nhật bãi không?. Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết bên dưới nhé.

Tìm hiểu về máy hàn điện tử nhật bãi

Hàng Nhật Bản nói chung cũng như thiết bị hàn điện tử Nhật Bản nói riêng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng tại Việt Nam nhưng hầu hết các sản phẩm mới chính hãng đều có giá khá cao. Chính vì thế, mà nhiều người đã chọn giải pháp tìm mua hàng Nhật đã qua sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí.

máy hàn điện tử nhật bãi

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử nhật bãi được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng

Máy hàn điện tử Nhật bãi chính là các thiết bị hàn chính hãng của Nhật đã qua sử dụng nhưng còn khá mới và dùng tốt nên được chuyển về Việt Nam bán lại. Những mặt hàng này thường được đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng cao của Nhật Bản.

Có nên mua máy hàn điện tử Nhật bãi hay không?

Hàng hóa Nhật Bản vốn luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng và mức độ uy tín. Bởi vậy không khó để bắt gặp những cửa hàng chuyên máy hàn điện tử Nhật bãi hay chỉ cần gõ cụm từ “máy hàn điện tử Nhật cũ” cũng cho hàng nghìn kết quả. Hiện nay trên các diễn đàn mua bán, người tiêu dùng Việt Nam “săn” hàng Nhật từ hộp giấy, con dao đến chiếc máy giặt, tủ lạnh…

Nói về chất lượng hàng Nhật, có lẽ ít quốc gia đề cao điều này hơn thị trường xứ sở hoa Anh Đào, khi họ thậm chí coi trọng chất lượng như danh dự quốc gia. Chính bởi vậy ngay cả thiết bị hàn, “Nhật bãi” thì vẫn có chất lượng và độ bền vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Hoặc ít nhất, đây cũng là quan niệm của phần đông người tiêu dùng Việt khi nói đến những sản phẩm này.

mua máy hàn điện tử nhật cũ

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử nhật cũ liệu có thực sự chất lượng

Nhật Bản là một trong những nước nổi tiếng với những sản phẩm máy móc, thiết bị điện tử có độ bền và chất lượng cao. Chính bởi vậy mà mỗi khi cần tìm mua một sản phẩm máy hàn điện tử chất lượng cao, nhiều người thường ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng tài chính có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua những sản máy móc thiết bị Nhật Bản như các loại máy hàn điện tử Nhật đắt đỏ, chính vì vậy họ tìm đến mua máy hàn điện tử Nhật bãi.

Tuy nhiên vì đồ Nhật bãi đều là những thiết bị đã qua sử dụng nên khi lựa chọn mua nhiều người cũng phải đắn đo suy nghĩ, bởi những mặt hàng gắn mác 2nd thường mang lại nhiều rủi ro. Nhiều máy hàn điện tử được người bán nhập về, sau đó sửa chữa, tân trang, thay thế các linh kiện rẻ tiền, làm cho chất lượng của sản phẩm giảm, không dùng được lâu dài, đây là một trong những điều đáng lưu ý để bạn mua máy hàn Nhật bãi. Chưa kể đến việc, vì đã sử dụng lâu và không được bảo quản tốt, do đó khi mua phải các mặt hàng này, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng chúng sẽ bắt đầu “dở chứng” và hư hỏng.

Do vậy, khi mua máy hàn điện tử Nhật bãi bạn cần phải hết sức lưu ý và cẩn thận. Bạn nên mời những người bạn bè có chuyên môn sâu về mặt hàng đó đi cùng để giảm rủi nhất có thể. Nhiều tín đồ hàng Nhật bãi có câu nói rằng : “ai may mắn thì sẽ mua được hàng tốt“. Nhiều tín đồ cũng chia sẻ rằng, các mặt hàng đã qua sử dụng không nên không có gì là đảm bảo và trường tồn với thời gian, cũng như chất lượng sẽ không còn tốt như những mặt hàng mới.

máy hàn nhật bãi

Hình Ảnh: Máy hàn nhật bãi tràn lan trên thị trường

Kinh nghiệm chọn mua máy hàn điện tử Nhật bãi

Chọn loại thiết bị hàn có xuất xứ Nhật Bản: Trên sản phẩm có dòng chữ Made in Japan, các thông số, kí hiệu được in bằng chữ Nhật Bản. Lưu ý: tránh hàng Trung Quốc xuất Nhật có chất lượng không tốt bằng.

Hàng nội địa Nhật càng cao càng nhiều chức năng, vì vậy tốt nhất nên kiểm tra tất cả các chức năng, tránh trường hợp không xem kỹ đến khi mua về dùng mới phát hiện ra lỗi.

Các loại máy hàn điện tử sản xuất từ 2002 – 2009, mặc dù chất lượng còn rất tốt, những sản phẩm đã cũ nên người dân Nhật mới bỏ để thay thế bằng những sản phẩm công nghệ cao hơn, hình thức đẹp hơn. Hàng qua sử dụng sản xuất từ 2010 đến nay cho dù Made in Japan hay Made in China (xuất sang Nhật) khi về Việt Nam phần lớn là hàng lỗi, trục trặc kỹ thuật – rất khó bắt bệnh và khắc phục hoàn toàn.

Những sản phẩm máy hàn điện tử Nhật bãi đã qua sử dụng phải nguyên bản, không qua can thiệp, sửa chữa, thay thế linh kiện.

máy hàn nhật bãi

Hình Ảnh: chọn địa chỉ cung cấp máy hàn Nhật bãi uy tín để tránh tình trạng” tiền mất tật mang”

Đặc biệt, các mặt hàng này của Nhật nếu bị hư hỏng, bạn cần thay thế bằng những linh kiện của Nhật, rất khó tìm mua trên tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, khi mua máy hàn Nhật bãi bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín và có chế bộ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

Tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành của các cửa hàng, đại lý phân phối – đặc biệt là các chính sách ưu đãi đi kèm theo mua như “hỗ trợ sửa chữa” hay “thay mới sản phẩm” để nhỡ chẳng may mua phải hàng cũ, chất lượng không đảm bảo có thể khắc phục dễ dàng.

Một điểm cần đặc biệt lưu ý nữa là, do chuẩn điện áp của Nhật Bản thường sử dụng là 100V/110V tùy thuộc vào khu vực, vì vậy tất cả các loại máy hàn điện tử Nhật bãi có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật đều dùng điện áp này. Khi mua hàng Nhật bãi, chắc chắn khách hàng sẽ phải mua thêm bộ đổi nguồn. Hoặc tốt nhất, là trang bị một chiếc máy ổn áp, vừa có tính năng đổi nguồn từ 220V sang 100V/110V, vừa có chức năng ổn định điện áp, giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho thiết bị hàn của bạn.

 >>>>>>>>> Tham khảo thêm bài: Làm Sao Để Không Phải “Ôm Hận” Khi Mua Được Máy Hàn Điện Tử Cũ Tại Hà Nội

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ: Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline: 0912 345 961 Điện thoại: 0241 654 8866 ( Mr . An )
Email: mayhannamvuong07@gmail.com