Máy Hàn Điện Tử Gia Đình – Tuyệt Chiêu Mua Hàng

Máy hàn đã trở thành một công cụ chuyên dụng phổ biến hỗ trợ sản xuất, không chỉ đối với ngành công nghiệp kỹ thuật mà còn được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình. Vậy thiết bị máy hàn có những chức năng cơ bản nào, vai trò của máy hàn trong cuộc sống, sản xuất và xây dựng quan trọng như thế nào? Tất cả các câu hỏi trên là sự quan tâm hàng đầu của các bạn độc giả. Đặc biệt khi chọn mua máy hàn điện tử gia đình khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm hàn cũng như kiến thức về máy hàn nên việc lựa chọn gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều. Lựa chọn máy hàn giá rẻ thì lại chưa tin tưởng về chất lượng, còn giá thành cao thì kinh phí hạn hẹp. Ở bài viết này, máy hàn Nam Vượng sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách xem máy hàn điện mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Máy hàn điện mini giá rẻ

Máy hàn điện mini là một loại máy hàn điện tử, sử dụng công nghệ biến tần IGBT nhằm làm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó giảm áp chỉnh lưu, thông qua kỹ thuật điều chế xung, từ đó dòng điện một chiều có công suất lớn, tạo thành hồ quang hàn ổn định từ đó làm nóng chảy que hàn một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Chúng ta có thể điều chỉnh được dòng điện hàn, cũng như độ mềm mịn của hồ quang, bởi volume điều chỉnh dòng hàn lắp đặt bên ngoài mặt máy hàn. Máy hàn điện mini có công suất thường từ 3.6 KVA đến 4.9 KVA là phù hợp với mọi công việc.

Máy hàn tig ws 200s Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn Nam Vượng thương hiệu máy hàn điện tử số 1 hiện nay

Một chiếc máy hàn giá rẻ không phải phản ánh chất lượng của nó không tốt, mà công suất của nó nhỏ hơn, kích thước gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình di chuyển. Máy hàn điện mini giá rẻ đang chiếm nhiều ưu thế được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Máy hàn điện tử gia đình có thể kể đến các thương hiệu có tiếng tăm hiện nay như:

  • Máy hàn điện mini Hồng Ký
  • Máy hàn điện mini của Nam Vượng
  • Máy hàn điện mini nhập khẩu của các nước Nhật, Đức, Thái,…

Máy hàn điện mini cầm tay

Để lựa chọn một chiếc máy hàn điện mini cầm tay tốt thì bạn cần quan tâm đến nguồn gốc của nó, một chiếc máy hàn đến từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ. Và nó cũng phải là một chiếc máy hàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất. Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm về máy hàn thì bạn hãy xin ý kiến tham thảo từ bạn bè, chuyên gia, thợ hàn có uy tín lâu năm, hay các cửa hàng uy tín bán các sản phẩm hàn, để nhận được sự tư vấn rõ ràng nhất.

Máy hàn tig ws 200s

Hình Ảnh:Máy hàn điện tử mini cầm tay Nam Vượng

Chẳng hạn, nếu bạn muốn tìm máy hàn chuyên hàn kim loại màu và hợp kim bạn cần chọn các dòng máy hàn điện tử như máy hàn TIG, máy hàn MAG, máy hàn MIG, bởi vì trong môi trường hàn của nó có khí bảo vệ, bạn không nên chọn sử dụng máy hàn que cho trường hợp này. Nếu bạn mua máy hàn chỉ sử dụng cho hộ gia đình, hay cửa hàng của bạn ít khi sử dụng thì nên lựa chọn máy hàn điện cầm tay thay vì lựa chọn máy hàn công nghiệp, công suất của nó lớn sẽ làm lãng phí nguyên nhiên liệu, mà lại rất dễ dàng di chuyển đi lại, phù hợp thực hiện hàn trên nhiều địa hình.

Máy hàn điện mini giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay máy hàn điện tử có mức giá đa dạng khác nhau, các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành đó là công suất, kích cỡ, hiệu quả làm việc, tiêu thụ điện năng, công dụng, thiết bị trong và ngoài máy. Rất nhiều câu hỏi của khách hàng băn khoăn rằng giá máy hàn điện mini giá bao nhiêu? Loại nào giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng không?

Xin thưa với các bạn độc giả trên thị trường hàng hóa đa dạng như hiện nay, có rất nhiều loại máy hàn giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại mà các sản phẩm máy hàn được trang bị mẫu mã sang trọng, công dụng đa dạng, sức chịu đựng bền bỉ.

Máy hàn ARC 200 Merkel đỏ

Hình Ảnh:Lựa chọn sở máy hàn uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý

Giá máy hàn điện tử mini hiện nay có giá dao động từ 1-2 triệu đồng là loại có công suất nhỏ nhất, những máy có công suất lớn hơn chất lượng hơn cũng chỉ dừng lại ở ngưỡng 8-10 triệu đồng. Theo quan sát và tìm hiểu hiện nay, thì Nam Vượng thấy trên thị trường các dòng máy hàn điện tử có giá bán từ 1,5-5 triệu đang được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến, quan tâm sử dụng. Đặc biệt là các dòng máy hàn điện tử Nam Vượng.

Hy vọng với bài viết này của Nam Vượng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn thông minh của mình về máy hàn điện tử mini dành cho gia đình mình nhé!!!