Máy Cắt Plasma Mini Cũ – Bí Quyết Mua Hàng Chất Lượng

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng sử dụng với kỹ thuật cao máy cắt plasma mini có vai trò rất quan trọng và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thiết kế và tạo hình sản phẩm. Tuy nhiên máy cắt plasma giá không phải rẻ và không phải ai cũng đủ kinh tế để sở hữu nên nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng máy cắt plasma mini cũ. Vậy làm sao để mua được sản phẩm cũ chất lượng, giá cả và địa chỉ uy ín cung cấp sản phẩm là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy cắt plasma mini tiện dụng như thế nào?

Máy cắt plasma mini dễ dàng sử dụng, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và đơn giản đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các hộ kinh doanh cắt kim loại nhỏ hay các doanh nghiệp, công ty có quy mô vừa nên khá được ưu chuộng hiện nay. Với hàng loạt các ưu điểm như giá thành hợp lý, độ ổn định cao, dễ di chuyển khi sử dụng, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

cut 60 merkel

Hình Ảnh: Máy cắt plasma mini dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn và đơn giản

Máy cắt kim loại Plasma mini thiết kế tinh gọn đầy đủ công suất

Mặc dù dòng máy cắt plasma mini được thiết kế khá tinh gọn về kích thước nhưng các sản phẩm máy cắt mini đều sở hữu đầy đủ các công xuất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Thêm vào đó thiết bị chỉ chiếm ít diện tích không gian để đặt máy ngoài ra chúng khá là dễ dàng khi di chuyển đến các vị trí khác nhau nên vô cùng tiện dụng nên khá tiện dụng.

Mặt vỏ ngoài của thiết bị được sản xuất bằng chất liệu cứng cáp và có độ bền bỉ cực cao để sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và tuổi thọ cao.

Không chỉ thế máy còn được trang bị động cơ với công suất không hề kém cạnh ai. Cắt nhanh cắt tốt mọi loại kim loại. Động cơ hoạt động bền bỉ, rất ít gặp vấn đề khi hoạt động. Do đó đáp ứng được lượng vật liệu kim loại cần cắt trong ngày.

Máy cắt plasma

Hình Ảnh: Máy cắt plasma tại Nam Vượng có độ bền cực cao, sử dụng lâu dài và tuổi thọ cao

Máy cắt plasma cầm tay vận hành đơn giản chỉ với một nút nhấn

Giống như hầu hết các dòng máy cắt plasma có kích thước thường khác, dòng mini này vận hành cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần tìm hiểu kỹ các bước hướng dẫn sử dụng cụ thể và chi tiết của nhà sản xuất là có thể sử dụng máy cắt mini thành thạo.

Sau khi đặt vật liệu cố định và sử dụng một số thao tác khác chỉ cần nhấn nút khởi động là thiết bị có thể cắt cho bạn nhanh chóng, chuẩn miếng cắt đúng như yêu cầu.

Để sử dụng máy được trơn tru và đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc người dùng máy cần tuân theo quy tắc đặt ra của nhà sản xuất máy.

máy cắt cut 70 jasic

Hình Ảnh: Máy cắt plasma cầm tay vận hành đơn giản chỉ với một nút nhấn

Có nên mua máy cắt plasma đã qua sử dụng hay không?

Lý do chính để một số khách hàng lựa chọn mua thiết bị cắt cũ thay vì mua máy mới hường là để tiết kiệm chi phí cho xưởng sản xuất vì chi phí mua những máy cắt điện tử mới công suất lớn cũng không rẻ; hoặc có thể là do mua về để sử dụng trong gia đình, khi nào có việc cần sử dụng đến thì mới dùng nên người ta lựa chọn mua thiết bị cũ thay vì mua máy mới.

Chính vì thế, để giải đáp câu hỏi có nên mua máy cắt plasma mini cũ hay không không phải là một câu hỏi dễ đưa ra lời đáp. Nếu người sử dụng biết cách lựa chọn thiết bị và tìm được địa điểm bán máy cũ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì mua máy cắt cũ cũng không có gì là không tốt. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp người mua không biết cách lựa chọn máy thì rất dễ mua phải các thiết bị cũ không đảm bảo chất lượng.

Song, nếu xét về lâu về dài thì việc sở hữu một chiếc máy cắt cũ không phải là một giải pháp tối ưu vì mọt sản phẩm đã qua sử dụng dù sao cũng không thể tốt và bền như thiết bị mới được. Nhất là nếu bạn mua các máy đời cũ thì khó có thể được đảm bảo khi cần sửa chữa, hay cần thay thế nếu máy hàn bị trục trặc.

Hình Ảnh: Lựa chọn máy cắt plasma cũ đúng cách để đem lại hiệu quả tránh lãng phí

Trong khi đó, giá của các thiết bị cắt điện tử mới hiện nay cũng không còn quá đắt đỏ như khi loại máy này lúc mới ra đời, nhất là các loại máy cắt mini cầm tay sử dụng tại gia đình. Vì thế, với những người muốn sở hữu một bộ công cụ, dụng cụ để dùng tại nhà là hoàn toàn có thể dễ dàng lựa được thiết bị máy cắt plasma mini mới với giá cả phải chăng ngay chỉ từ khoảng hơn 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng từ những thương hiệu uy tín. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho thiết bị mới có cao một chút song dùng các sản phẩm mới sẽ hạn chế được tối đa các lỗi, sự cố, thiết bị vận hành bền bỉ, công nghệ hiện đại và nhất là được hưởng các chế độ bảo hành và dịch vụ khách hàng tốt nhất từ nhà sản xuất. Đồng thời, các dòng máy cắt điện tử đời mới hiện nay cũng thường được tích hợp 2 – 3 chức năng hàn, cắt nên sẽ đa năng, linh động đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng và làm việc của bạn.

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt plasma cũ

Chọn thương hiệu

Điều trước hết người tiêu dùng cần lưu ý là chọn máy từ các thương hiệu lớn trên thị trường. Tốt nhất là nên chọn các dòng máy thông dụng, để đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao. Tránh sử dụng các loại thiết bị trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Kiểm tra vỏ máy

Vỏ máy là bộ phận rất quan trọng của máy cắt. Khi mua máy cắt plasma cũ, người tiêu dùng cần chắc chắn vỏ máy còn được nguyên vẹn, không nứt gãy… Ngoài ra cũng nên kiểm tra các điểm kết nối điện, nếu phát hiện ra các hiện tượng bị rò rỉ điện thì nên yêu cầu thợ kiểm tra lại chạm vỏ.

Máy cắt 60 Merkel

Hình Ảnh: Lưu ý kỹ khi chọn các thiết bị plasma cũ để lựa chọn được sản phẩm chất lượng

Kiểm tra súng cắt

Súng cắt là bộ phận quan trọng nhất đối với thiết bị cắt. Khi chọn mua máy đặc biệt là với các thiết bị cũ đã qua sử dụng thì nên chọn những cây súng cắt phù hợp với công suất của máy.

Test máy cắt plasma trước khi mua

Khi mua các loại máy cắt tại các địa chỉ bán hàng uy tín, khách hàng sẽ được test thử. Khi mua tốt nhất khách hàng nên tận tay cắt, lúc đó người sử dụng mới biết độ mạnh hay yếu của thiết bị cắt. Cũng tùy thuộc vào công suất của từng loại máy cắt, người mua cũng nhớ phải mua máy phải lớn hơn công suất mà mình cần cắt.

Chọn địa điểm mua uy tín

Một việc cũng rất quan trọng nữa là người mua nên chọn địa điểm uy tín để mua được máy tốt. Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán máy cắt plasma cũ, nhưng cũng rất phức tạp với vô vàn chủng loại và giá cả khác nhau, và dĩ nhiên chất lượng của chúng cũng khác nhau. Khi mua người tiêu dùng nên tìm đến các địa điểm quen hoặc có người thân am hiểu về máy cắt plasma cầm tay cũ để đi cùng chọn mua và giúp đỡ. Hơn nữa, mua máy tại các địa điểm uy tín cũng giúp người tiêu dùng nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.

cut 200 merkel

Hình Ảnh: Lựa chọn vơ sở cung cấp máy cắt cũ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp

Nam Vượng hiện nay đang là một trong những cơ sở uy tín được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng khi mua hàng cũng như sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bạn. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên về các giải pháp hữu hiệu và tốt nhất – nên mua thiết bị mới hay sử dụng các loại thiết bị cũ giúp bạn yên tâm hơn khi đến Nam Vượng. Vì vậy hãy đến ngay với Nam Vượng khi bạn vẫn còn đang thắc mắc khi không biết mua máy cắt plasma mini ở đâu nhé!

Mục nhập này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu trang permalink.