Địa Chỉ Mua Máy Hàn Laser Cầm Tay Chất Lượng

Máy Hàn Nam Vượng được biết đến là một trong những công ty chuyên phân phối, mua bán máy hàn trên toàn quốc với quy mô vừa và lớn kèm theo đó là chất lượng- giá cả đi đôi với nhau. Máy hàn Laser cầm tay là một trong những sản phẩm máy hàn ứng dụng công nghệ thông minh được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng.

Máy Hàn Laser cầm tay

Hình ảnh; Máy hàn laser cầm tay Nam Vượng

 

Tìm hiểu máy hàn laser cầm tay

Máy hàn laser cầm tay là thiết bị được sử dụng để hàn kim loại bằng việc sử dụng năng lượng laser sợi quang. Việc sử dụng năng lượng laser sẽ đem lại hiệu quả và chất lượng cao hơn so với các phương pháp hàn khác. Công nghệ hàn sử dụng tia laser mang đến độ chính xác, tinh vi và sáng hơn so với hàn tig hay mig. Với dòng máy hàn laser này sẽ phát ra các chùm tia laser. Các chùm tia này chạy qua sợi cáp quang và hội tụ là một điểm giúp nung chảy kim loại hàn. Máy có thể hàn được hầu hết các kim loại như sắt, thép, inox, nhôm hay các loại kim loại khác. Hiện nay máy hàn laser cầm tay được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp cơ khí và chế tạo.

Những chiếc máy hàn laser cầm tay có khả năng cho ra mạch chuẩn xác và sạch sẽ hơn hẳn so với công nghệ hàn mig/tig, đặc biệt khi sử dụng sẽ không tạo ra nhiều khói và chất độc hại giống như các công nghệ hàn thông thường. Khi các bạn sử dụng máy hàn laser cũng sẽ cảm thấy được sự tiện dụng của nó khi mà mỏ hàn có thiết kế rất vừa vặn với tay chúng ta, công nghệ hàn tự động và tốn ít nguyên liệu cũng chính là điểm thu hút khách hàng của chiếc máy hàn laser này.

laser cầm tay

Thành phần cấu tạo của máy hàn laser cầm tay

Máy hàn laser cầm tay cũng như các loại máy hàn laser khác sẽ có cấu tạo tương đối giống nhau. Nhưng cũng tùy thuộc vào mỗi loại máy mà các thành phần sẽ có cấu tạo khác nhau. Ta có thể chia các thành phần của máy laser cầm tay ra thành các bộ phận sau:

  • Bộ phận nguồn hàn
  • Bộ làm lạnh
  • Bộ phận mỏ hàn
  • Bộ điều khiển và các bộ phận kèm theo

1. Nguồn máy hàn laser

Với những chiếc máy hàn laser thì nguồn chính là bộ phận quan trọng quyết định đến 80% chất lượng của các máy hàn, chính vì thế các bạn khi có nhu cầu mua máy hàn laser thì nên chọn những dòng máy hàn có công suất nguồn tối đa. Nguồn laser cũng có được cho mình nhiều hãng sản xuất và những chất lượng khác nhau, các bạn có thể lựa chọn cho mình những loại nguồn IPG của Đức với khả năng ổn định cao hoặc nguồn Max với khả năng tiết kiệm điện.

2. Máy làm lạnh

Máy làm lạnh là bộ phận làm giảm bớt nhiệt độ trong máy khi vận hành giúp máy hàn luôn ở trong mức nhiệt độ ổn định, khi nhiệt độ trong máy không quá cao thì máy sẽ vận hành tốt hơn trong một thời gian dài và không bị sụt nguồn đột ngột trong khi đang thực hiện công việc của mình.

3. Mỏ hàn

Mỏ hàn laser có kết cấu khác hẳn so với các loại mỏ hàn thông thường khi có thiết kế gọn gàng và vừa vặn, dễ dàng sử dụng và tháo lắp. Mỏ hàn được kết cấu với các bộ phận như: thân mỏ hàn, kính đối chiếu, gương phản xạ, cửa sổ bảo vệ và kính tiêu cực.

Máy Hàn Laser cầm tay

4. Bộ điều khiển

Bộ điều khiển của máy hàn cầm tay được thiết kế với nhiều chế độ thông minh và một màn hình cảm ứng, qua đó các bạn có thể dễ dàng chọn các chế độ hàn phù hợp và có thể cài đặt tốc độ hàn của máy thông qua bộ điều khiển này.

5. Phụ kiện kèm theo

Những chiếc máy hàn laser cũng có được cho mình những phụ kiện đi kèm như: bép hàn, kính bảo vệ, van giảm áp… đây đều là những thiết bị cần thiết khi sử dụng máy hàn laser và các bạn có thể sử dụng cũng như thay thế mỗi khi máy bị hư hỏng các thiết bị này

Máy Hàn Laser cầm tay

Hình ảnh; Công trình sử dụng máy hàn laser cầm tay Nam Vượng

Ưu điểm máy hàn laser cầm tay

  • Mối hàn là tuyệt đẹp và cũng mịn.
  • Bề mặt hàn không có vết nứt, mối hàn chắc chắn và cũng không cần đến quy trình mài thành công, tiết kiệm thời gian và cả giá cả.
  • Tốc độ hàn nhanh hơn có thể nhanh hơn 2 ~ 10 lần so với hàn thông thường.
  • Vận hành dễ dàng cũng như không cần đào tạo.
  • Mối hàn mịn cũng như hấp dẫn, không yêu cầu độ bóng, có thể tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Không có vết hằn hoặc vết hàn, mối hàn của bề mặt làm việc.
  • Bảo trì dễ dàng.
  • Hàn laser có ít vật tư tiêu hao hơn cũng như tuổi thọ kéo dài.
  • An toàn hơn, thân thiện hơn với môi trường.

Máy Hàn Laser cầm tay

Địa Chỉ Mua Máy Hàn Laser Cầm Tay Chất Lượng

Hiện nay máy hàn laser cầm tay đang là dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường và đang được công ty Máy Hàn Nam Vượng cung cấp với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, tất cả các sản phẩm máy hàn laser được chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo chính hãng, chất lượng cao, độ bền tốt và vận hành vô cùng ổn định.  Bạn hãy đến với Nam Vượng chúng tôi, để nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết và đầy đủ về các loại máy hàn điện tử hiện nay. Các chuyên viên sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất để bạn có thể lựa chọn được loại máy hàn, thương hiệu hàn uy tín nhất hiện nay phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Quảng cáo 3

Với nhiều nay tìm hiểu, nghiên cứu và không ngừng trau dồi, tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm Nam Vượng tự hòa là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm máy hàn, cắt, robot, bắn đinh,.. . Sự uy tín, tin tưởng của quý khách được chúng tôi đề cao và đặt lên hàng đầu, chúng tôi có trách nhiệm cho ra đời những dòng máy hàn điện tử có công suất các loại phù hợp, bền bỉ, dẻo dai, mấu mã đẹp, đa dạng, phong phú để đáp lại niềm tin yêu của quý khách, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của đất nước.

Hy vọng với bài viết ngày hôm nay của Nam Vượng sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức, trải nghiệm mới về máy hàn điện tử. Nhằm phục vụ cho sự lựa chọn máy hàn điện tử phù hợp với nhu cầu, lợi ích của Qúy khách hàng hơn nữa. Hãy đến với Nam Vượng chúng tôi để cảm nhận sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ 1: Số 56 – Đường Trần Vỹ – Mai Dịch – Cầu Giấy
Địa chỉ2 : Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline: 0988.755.345 Chăm Sóc Khách Hàng: 0979.903.658
Email: mayhannamvuong07@gmail.com

Mục nhập này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu trang permalink.