Buổi tổng kết chia tay khóa sinh viên thực tập Bách Khoa tại Nam Vượng

Trong 1 tháng qua, Công ty Cổ Phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng đã vinh dự được đồng hành cùng 43 bạn sinh viên xuất sắc từ trường Cơ Khí – Đại học Bách Khoa Hà Nội trong chương trình thực tập. Đây là khoảng thời gian quý báu không chỉ với các bạn sinh viên mà còn với toàn thể công ty chúng tôi.

Trong suốt kỳ thực tập, các bạn sinh viên đã mang đến một luồng gió mới, đầy sáng tạo và nhiệt huyết cho môi trường làm việc tại Nam Vượng. Các bạn không chỉ thể hiện được tinh thần học hỏi không ngừng mà còn hòa nhập nhanh chóng vào nhịp làm việc chuyên nghiệp của công ty. Những dự án thực tế, những thách thức trong công việc đã giúp các bạn nâng cao kỹ năng chuyên môn, đồng thời rèn luyện khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của các bạn qua từng ngày. Mỗi bạn sinh viên đều đã để lại dấu ấn riêng biệt trong lòng các anh chị nhân viên và ban lãnh đạo công ty. Chúng tôi tin rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế tại Nam Vượng, các bạn sẽ tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp, đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam.

Lời cuối, thay mặt toàn thể công ty, Nam Vượng xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn bộ 43 bạn sinh viên. Mong rằng những kỷ niệm tại Nam Vượng sẽ luôn là hành trang quý báu đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn trong tương lai – Khi các bạn trở thành những kỹ sư tài năng và cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Trân trọng,

Ban Lãnh Đạo Công ty Cổ Phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng

Mời quý bạn đọc xem video trực tiếp buổi tổng kết chia tay khóa sinh viên thực tập Bách Khoa tại Nam Vượng:

Rate this post
Rate this post
phone-icon