Máy Hàn Nam Vượng & Công Trình Cầu Thăng Long Thiên Niên Kỷ

Trong dự án hoàn thiện lại cây cầu chứng nhân lịch sử – Thăng Long đã đặt trọn niềm tin vào CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG chuyên cung cấp các loại: Máy hàn, Máy cắt CNC/ Plasma, Laser….

Cầu Thăng Long được xem là công trình thế kỉ của tình hữu nghị giữa Việt Nam – Liên Xô trong thời kì kháng chiến chống Mĩ quyết liệt nhất. Sau 35 năm, cầu Thăng Long đã xuống cấp nghiêm trọng mà chưa có giải pháp sửa chữa triệt để. Đây cũng là “bài toán” đau đầu đối với Bộ Giao thông Vận tải, các chuyên gia đầu ngành và cũng là chủ đề nằm trên nhiều mặt báo khiến dư lận quan tâm. Dự án “đại tu” mặt cầu Thăng Long hiện đang tiến hành có tổng mức đầu tư gần 270 tỷ đồng từ nguồn kinh phí sự nghiệp cho công tác quản lý bảo trì quốc lộ.

Cầu Thăng Long

Hình ảnh: Tổng quan về Cầu Thăng Long nhìn từ trên cao

Dự án bắt đầu thi công từ ngày 16/8 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối quý IV/2020. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng rất vinh dự được góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào dự án quan trọng này- Những chiếc máy hàn đinh neo do công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng cung cấp. Hiện nay trong ngành phát triển xây dựng phát triển hệ thống máy hàn cao cấp thì máy hàn bắn đinh Nam Vượng được xem là một trong những cuộc cách mạng hàng đầu trong ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tu bổ, sửa chữa và hoàn thiện lại cây cầu chứng nhân lịch sử – Thăng Long.

Hợp tác Thăng Long

Hình ảnh: Ông Trần Văn An, Giám đốc Công ty CPCN Nam Vượng đang có trao đổi về việc thi công mặt cầu với máy hàn đinh chống cắt cho hiệu quả rất cao, thời gian hàn nhanh, bảo đảm tiêu chuẩn.

Sau nhiều vòng tranh thầu với sự kiểm tra, đánh giá của các chuyên gia Viện Khoa học và Công nghệ Giao Thông Vận Tải tư vấn, giám sát của dự án kiểm nghiệm, đánh giá test thử mẫu, siêu âm chụp chiếu … Chất lượng máy hàn đinh Neo RSN7-2000 thương hiệu MERKEL của Nam Vượng đã được khắng định. Bởi lẽ máy hàn bắn đinh này là dòng sản phẩm riêng biệt tại Việt Nam do Nam Vượng sản xuất trực tiếp, và được xem là cuộc cách mạng hàng đầu trong ngành phát triển xây dựng phát triển hệ thống máy hàn cao cấp hiện nay khi khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại.

Súng hàn đinh

Hình ảnh: Máy hàn đinh chống cắt RSN7 – 2000 được công nhân Việt làm chủ rất thuần thục

Sử dụng súng hàn

Hình ảnh: Thao thác sử dụng máy chuyên nghiệp

Hàn đinh cầu Thăng Long

Hình ảnh: Những chiếc đinh hàn được ghim trên mặt cầu nhờ những tính năng đặc biết ( RSN7 – 2000)

Kiểm tra chất lượng đinh hàn

Hình ảnh: Kiểm tra chất lượng mối hàn độ bám dính của đinh hàn 

Ngày 20/09/2020, Máy hàn đinh Neo RSN7-2000 của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng đã chính thức được chọn và sử dụng để thi công 1,5 triệu đinh Neo trên mặt sàn Cầu Thăng Long Hà Nội. Nam Vượng cam kết sẽ hỗ trợ hết mình về thiết bị cũng như đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ cho dự án sửa chữa, để dự án được đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn, nhanh chóng đưa Cầu Thăng Long vào sử dụng.

Kỹ sư Nam Vượng

Hình ảnh: Kỹ sư Nam Vượng trẻ, nhiệt huyết và năng động sáng tạo

Máy hàn đinh RSN7-2000 thương hiệu MERKEL là thiết bị đã được sử dụng để tu bổ sửa chữa và khắc phục Cầu Thăng Long đối với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng đó là niềm vinh dự và tự hào đối với toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, Nam Vượng đã góp một phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng đất nước
Công nhân thay phiên nhau sử dụng máy hàn hồ quang để gắn đinh neo vào bản thép mặt cầu. Công việc được thực hiện khẩn trương. Mỗi phút, một thợ hàn gắn xong 4, 5 đinh neo.

==>> Với những đóng góp ưu tú Nam Vượng được V(New) đưa tin.

Ngoài công trình tiêu biểu như trên Nam Vượng còn đang hợp tác và có rất nhiều các dự án với nhiều đối tác khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu về máy hàn đinh neo cũng như các thiết bị máy hàn hiện đại mới nhất chính hãng phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhất đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Công ty Nam Vượng cam kết các loại máy hàn điện tử cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Rate this post
phone-icon