Nam Vượng Tặng 22 Máy Tích Điện Cho Đồng Bào Bị Thiệt Hại Do Lũ Quét

Trong bối cảnh bão Yagi vừa qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến nhiều khu vực phía Bắc và thấu hiểu sự khó khăn mà đồng bào ta đang phải gánh chịu, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Vượng quyết định gửi tặng bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Đê Hữu Sông Cà Lồ, Xã Hòa Tiến, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh 22 máy tích điện chất lượng cao.

Những chiếc máy tích điện này sẽ giúp cung cấp nguồn điện dự phòng ổn định, hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp khi nguồn điện bị cắt đứt. Đây là một phần trong cam kết của Nam Vượng về việc đóng góp tích cực vào cộng đồng và hỗ trợ các khu vực gặp khó khăn.

Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ này, bà con sẽ có thêm nguồn lực để vượt qua thách thức, phục hồi cuộc sống và ổn định sinh hoạt. Đó là trách nhiệm và niềm tự hào của Nam Vượng khi có thể đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc tái thiết và hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng.

Công ty Nam Vượng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên và khách hàng đã ủng hộ để chúng tôi có thể triển khai hoạt động ý nghĩa này. Chúng tôi hy vọng rằng, sự hỗ trợ này sẽ phần nào giúp bà con vững bước hơn trong thời gian tới.

Cùng nhìn lại những bức hình quý giá trong hành trình hỗ trợ cộng đồng của Nam Vượng ngày 14/9/2024:

22 chiếc máy tích điện chuẩn bị “lên đường” với bà con vùng lũ
Trong kế hoạch, Nam Vượng dự định trao tặng 20 cái máy tích điện. Nhưng sau khi đi thực tế, Nam Vượng đã quyết định tặng 22 cái cho bà con để đáp ứng nhu cầu sử dụng
Những chiếc máy tích điện được trao đến tận tay bà con
Nam Vượng đi sâu vào khu vực bị ảnh hưởng để chia sẻ khó khăn cùng bà con
Nam Vượng hướng dẫn bà con sử dụng máy tích điện
5/5 - (1 bình chọn)
phone-icon